Friday, February 17, 2017

Đăng tin quảng cáo lên diễn đàn


Nhiều bạn mới vào ngành digital marketing, thường sẽ tìm thấy dich vụ này. Câu hỏi là tai sao bạn đăng được mà phải cần đến dịch vụ ?

Hiện nay, công nghệ thông tin ngày càng tân tiến và phát triển, trong khi con người ta thì có ít thời gian để coi báo, xem ti vi và đọc sách hơn. Cuộc sống bận rộn với công việc và nhiều lo toan đã khiến quỹ thời gian của mỗi người thu hẹp lại. Thay vào đó, người ta tìm đến với Internet để cập nhật tin tức, tìm kiếm thông tin, tham khảo thông tin và giải trí.


Hiện tại 100% các trang rao vặt thì có đến 85% – 90% là các diễn đàn. Lý do có nhiều diễn đàn như vậy cũng rất dễ hiểu bởi vì xây dựng diễn đàn có chi phí thấp (cá nhân cũng có thể phát triển được) nhưng lại mang tính cộng đồng cao, tính tương tác cao hơn các website.

Ngoài việc tham gia bài viết, các thành viên có thể xem danh sách các thành viên (sắp xếp theo vần abc), tìm kiếm thành viên hoặc bài viết. Tất cả đều được trình bày khá chi tiết khi bạn click vào Danh sách thành viên hoặc Tìm kiếm

Ngoài ra, với những ai có nghiên cứu về SEO (Tối ưu hóa website) đều thấy 1 thực tế là, khi 1 bài được đăng lên diễn đàn, tốc độ index (được google đưa vào bảng kết quả tìm kiếm) là rất nhanh so với việc đăng tin lên các website rao vặt. Đó là 1 ưu thế không thể chối cãi của việc SEO và đăng tin quảng cáo qua diễn đàn



Các gói dịch vụ cơ bản
Basic
Advance
Profressional
Enterprise
Số website
10
20
30
30
Số tin úp trong ngày
60
100
150
200
Số tin úp trong tháng
1.800
3.000
4.500
6.000
Số lần chỉnh sửa tin
0
1 lần / tháng
3 lần / tháng
không giới hạn
Chi phí / 1 tháng
799.000VND
1.450.000VND
1.950.000VND
2.650.000VND
    • Phí đăng ký và khởi tạo lần đầu: 250.000 VND - miễn phí nếu đăng ký dịch vụ 3 





Các tính năng cơ bản của phần mềm:
– Đăng tin hàng loạt: Không mất thời gian vào các diễn đàn để tạo từng tài khoản thủ công, mọi thao tác được tiến hành tự động, hàng loạt, trực tiếp trên giao diện phần mềm.
– Tự động up nhiều diễn đàn cùng 1 lúc, mỗi nick up được nhiều topic, rất thuận tiện cho bạn đang muốn đăng tin quảng cáo hình ảnh cho công ty của mình.
– Quản lí diễn đàn, thêm mới, xóa, tìm địa chỉ diễn đàn.
– Phần mềm sẽ tự động đăng nhập, post bài với đầy đủ màu sắc, liên kết, hình ảnh…
– Theo dõi tiến trình post bài, thống kê kết quả post bài.
– Thống kê chiến dịch ngay sau khi phần mềm đăng tin rao vặt thành công
– Tặng page view hấp dẫn người dùng
– Quản lí cấu hình (thay đổi thông tin đăng nhập, chữ kí…)

Bạn có thể dùng tay hay dùng máy(phần mềm) tùy bạn. Vấn đề quan trong là làm sao, để cho người ta, có thể tìm thấy bạn, 1 cách dể dàng và chuyên nghiệp nhất.

No comments:

Post a Comment

Trang trí gia tiên chung cư Phạm Văn Đồng - Trang trí tiệc cưới tại nhà ...

https://shp.ee/ry3gbhy Trang trí gia tiên chung cư Grand Riverside Trang trí tiệc cưới tại nhà - Vy wedding  🏡 Địa chỉ: 82/15 Đinh Tiên Hoà...